Tin tức Zinza

Cung cấp các thông tin mới nhất liên quan đến công nghệ, kinh tế Việt Nam cũng như thị trường outsource

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) giữa Zinza Technology và Hatonet

25/05/2023 - Blog,Tất cả

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác (MOU) giữa Zinza Technology và Hatonet

Microsoft chính thức khai tử Windows 10X

24/05/2021 - Công nghệ

Trong bài đăng trên blog trình bày chi tiết về bản cập nhật Windows 10 21H1, Microsoft đã chính thức xác nhận không còn phát hành Windows 10X nữa.

Vietnam DX Day bàn về chuyển đổi số trong 8 lĩnh vực

24/05/2021 - Công nghệ

Trước xu hướng chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, Vietnam DX Day trở thành sự kiện được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên từ năm 2020.

ADB: Kinh tế Việt Nam có thể tăng trưởng 6,7%

21/05/2021 - Nền kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa nâng dự báo tăng trưởng kinh tế trong năm 2021 đối với các nước đang phát triển tại châu Á, trong bối cảnh các chiến dịch tiêm phòng vaccine ngừa bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang được triển khai, cũng như nhu cầu xuất khẩu tăng mạnh trên thế giới.

Báo Đức lý giải nguyên nhân Việt Nam hấp dẫn các nhà đầu tư

21/05/2021 - Nền kinh tế Việt Nam

Trang tin Finanzen.net của Đức vừa đăng bài viết đánh giá cao những thành tựu phát triển kinh tế của Việt Nam bất chấp đại dịch COVID-19, đồng thời lý giải nguyên nhân tại sao Việt Nam trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và du khách nước ngoài.

Khi nào cần outsourcing nhân lực?

21/05/2021 - Outsourcing

Muốn dốc toàn lực xây dựng và thực thi các chiến lược, doanh nghiệp cần tối ưu hoá thời gian và dòng tiền, đòi hỏi bộ máy nhân sự cũng phải được tinh giản để hoạt động trơn tru và hiệu quả. Khoán việc và thuê lại lao động (outsourcing) là một giải pháp.

Đã đến lúc doanh nghiệp phần mềm không chỉ tập trung làm outsource

21/05/2021 - Outsourcing

Gia công phần mềm xuất khẩu trong 20 năm qua đã góp phần để thế giới biết đến công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam, tạo cơ hội cho doanh nghiệp CNTT trong nước bắt kịp với xu hướng công nghệ tiên tiến.